Trang tổng quan cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về những gì đang xảy ra với phần mềm bàn dịch vụ  của bạn hiện tại. Nó được điều chỉnh theo vai trò của bạn cũng như kế hoạch hiện tại của quầy trợ giúp của bạn. 

Các đại lý có thể nhanh chóng bắt kịp những gì có trên đĩa của họ trong ngày và để ý xem khách hàng nghĩ gì về sự ủng hộ của họ. Người giám sát và Quản trị viên có thể nắm bắt các xu hướng hàng ngày, tính sẵn có của đại lý và xếp hạng mức độ hài lòng của khách hàng hiện tại để đưa ra quyết định nhanh chóng về việc bố trí nhân viên và phân bổ công việc. Họ cũng có thể lọc Trang tổng quan theo Nhóm hoặc Sản phẩm để chỉ xem các chỉ số tương ứng với một nhóm hoặc sản phẩm cụ thể.



Ở góc trên cùng bên phải của Trang tổng quan, bạn sẽ thấy các biểu tượng sau:

Bạn có thể tạo vé mới, email đi, liên hệ hoặc công ty bằng cách nhấp vào tùy chọn tương ứng trong menu thả xuống này.
Bạn có thể tìm kiếm toàn bộ quầy trợ giúp của mình để biết thông tin cụ thể về vé, bài viết giải pháp, bài đăng trên diễn đàn hoặc khách hàng từ tab tìm kiếm. Để biết thêm về cách hoạt động của tìm kiếm, vui lòng đọc tại đây.
Bạn có thể xem cảnh báo thời gian thực về các sự kiện vé quan trọng trong Trung tâm thông báo. Tìm hiểu thêm về thông báo thông minh.
Bạn có thể kiểm soát tính khả dụng của mình để chấp nhận các cuộc trò chuyện từ khách truy cập trên trang web của mình, nếu Quản trị viên đã cho phép bạn làm như vậy. Tìm hiểu thêm về tính khả dụng của đại lý tại đây.

Trong gói Bất động sản, quản trị viên sẽ thấy các tiện ích con sau trên Trang tổng quan:

  1. Số liệu tóm tắt về vé

  2. Các hoạt động gần đây

  3. Xu hướng ngày nay

  4. Vé chưa được giải quyết

  5. Giải trí 

  6. Sự hài lòng của khách hàng

  7. Đại lý có sẵn

  8. Diễn đàn

  9. Mọi điều

Số liệu tóm tắt về vé

Các tóm tắt Ticket ruy băng cho bạn biết có bao nhiêu vé hiện đang được xử lý bởi các đại lý trong trợ giúp của bạn. Bạn có thể xem số lượng vé ở các trạng thái sau - Chưa giải quyết, Quá hạn, Đến hạn hôm nay, Đang mở, Đang tạm giữ và Chưa được giao , ngay trên đầu Trang tổng quan để dễ dàng tham khảo.

Các hoạt động gần đây

Các hoạt động gần đây danh sách ở góc trên bên phải của chương trình Dashboard bạn một thời gian hoạt động trên vé mới trình trợ giúp của bạn, như một bảng điều khiển thanh trượt ngay. Điều này sẽ bao gồm thay đổi trạng thái, chuyển nhượng vé và thậm chí, trả lời của đại lý. Bạn có thể chuyển trực tiếp đến vé, khách hàng hoặc đại lý bằng cách nhấp vào liên kết tương ứng trong danh sách.

Xu hướng ngày nay 

Các  xu hướng của Hôm nay phụ tùng sẽ hiển thị một biểu đồ hiển thị số lượng vé nhận được ngày hôm nay tại một thời điểm nhất định so với cùng thời điểm ngày hôm trước. Bạn cũng có thể xem các chỉ số vé hàng đầu như vé đã nhận / đã giải quyết, thời gian phản hồi và phản hồi đầu tiên trung bình cũng như tỷ lệ phần trăm giải quyết SLA trong ngày tại đây.



Vé chưa được giải quyết

Các vé Unresolved tiện ích hiển thị bạn biết tổng số lượng vé chưa được giải quyết cho mỗi nhóm trong trợ giúp của bạn. Nhấp vào  Xem chi tiết ở trên cùng bên phải của tiện ích con sẽ hiển thị phần tách các vé này theo trạng thái của chúng. Nếu bạn lọc bảng điều khiển theo một nhóm cụ thể, tiện ích sẽ hiển thị các số theo trạng thái vé.

Giải trí

Các Arcade  Widget này có hai tab - Leaderboard và thành tựu. Các Leaderboard tab trưng bày các tác nhân hàng đầu trong nhóm của bạn, người đang dẫn đầu cuộc đua đến danh hiệu trò chơi điện tử ứng dụng hóa. Các Thành tựu tab hiển thị điểm hiện tại của bạn, mức độ cũng như phù hiệu bạn đã kiếm được. Nhấp vào Hiển thị tất cả nhiệm vụ ở cuối tab này sẽ hiển thị cho bạn danh sách đầy đủ các nhiệm vụ hiện có trong quầy trợ giúp của bạn.

Lưu ý: Tiện ích này sẽ chỉ hiển thị nếu bạn đã bật Arcade trên quầy trợ giúp của mình.

Sự hài lòng của khách hàng

Các sự hài lòng của khách hàng phụ tùng show số câu trả lời CSAT nhận qua helpdesk cũng như một tỷ lệ chia tay bao nhiêu là tích cực, trung lập hay tiêu cực. Điều này sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về cảm nhận của khách hàng về sự hỗ trợ của bạn.


Đại lý có sẵn

Các đại lý sẵn tiện ích hiển thị số lượng các đại lý hiện có sẵn cho công việc trên vé trong trợ giúp của bạn.

Diễn đàn

Các  dấu phụ tùng hiển thị số lượng bài viết trên các diễn đàn của bạn mà là trong hàng đợi kiểm duyệt và những người đã được đánh dấu là spam. Nó sẽ hiển thị cho tất cả các đại lý có quyền kiểm duyệt.

Mọi điều

Các Todo Widget có thể được sử dụng để thiết lập nhắc nhở cho các nhiệm vụ quan trọng. Không giống như tiện ích Todo được liên kết với mỗi vé, danh sách này dành riêng cho mọi đại lý và sẽ chỉ hiển thị với bạn. Bất kỳ hành động nào mà bạn thêm vào vé cũng được hiển thị trong danh sách này và sẽ liên kết lại với các vé tương ứng. Di chuột qua Todo sẽ hiển thị các biểu tượng Chỉnh sửa và Xóa .


Link: https://support.freshdesk.com/support/solutions/articles/37556-checking-recent-helpdesk-activity