Freshdesk Automations đã trải qua một cuộc cải tổ lớn. Quản trị viên hiện có thể thiết lập các quy tắc Dispatch'r, Supervisor và Observer trong một mô-đun duy nhất. 


Đi tới Quản trị> Quy trình công việc> Tự động hóa . Bạn có thể định cấu hình bất kỳ quy tắc kinh doanh nào phải chạy:

  • dựa trên thời điểm tạo  trong tab ' Tạo vé ', 
  • dựa trên trình kích hoạt thời gian trong tab 'Trình kích hoạt thời gian ', 
  • dựa trên bất kỳ cập nhật nào được thực hiện đối với vé trong tab ' Cập nhật vé ' 



Mẹo: Bạn sẽ có thể tìm thấy tất cả các quy tắc Dispatch'r của mình trong phần "Tạo vé", quy tắc Người giám sát trong "Trình kích hoạt thời gian" và quy tắc Người quan sát trong "Cập nhật vé". 



Vì vậy, đây là những gì mới!


Toán tử VÀ-HOẶC

Giờ đây, bạn có thể tối ưu hóa số lượng quy tắc trong bộ phận trợ giúp của mình bằng cách sử dụng các thao tác VÀ - HOẶC trong một quy tắc duy nhất, giữ cho chúng nhỏ gọn và rõ ràng. 



QUAN TRỌNG:  Nếu trước đó bạn đã thiết lập các quy tắc Dispatch'r mà không có bất kỳ điều kiện nào, bạn sẽ phải truy cập lại các quy tắc này để các hành động được thực thi. Các tự động hóa mới sẽ không cho phép khối điều kiện trống. Để các hành động được thực hiện trên tất cả các vé đi vào quầy trợ giúp của bạn, bạn có thể chỉnh sửa quy tắc để thêm điều kiện này:
Trong Vé> Nếu Đến email> là> yourupportemailaddress.com


Tóm lược

Bản tóm tắt được tạo tự động trong khi bạn thiết lập quy tắc của mình và sẽ được sử dụng làm mô tả cho quy tắc đó. Bản tóm tắt này cung cấp cho bạn một bản tóm tắt về những gì quy tắc đạt được để dễ hiểu hơn về tình huống mà quy tắc giải quyết. Nếu cần, bạn cũng có thể chỉnh sửa nó. 



Quy tắc sắp xếp lại:

Khi nhiều hơn một quy tắc được kích hoạt, nút Sắp xếp lại xuất hiện - bạn có thể nhấp vào một quy tắc để chọn quy tắc đó, nhấp vào bất kỳ đâu trên danh sách để chọn vị trí mới và đặt quy tắc đó. 



Thực thi các quy tắc đối sánh 'TẤT CẢ'

Bạn có thể chọn có tất cả các quy tắc chạy trên 'Tạo vé' để được thực thi thay vì chỉ quy tắc phù hợp đầu tiên. Nhấp vào nút bánh răng gần 'Thực thi các quy tắc đối sánh đầu tiên' phía trên danh sách các quy tắc và chọn 'Thực thi TẤT CẢ các quy tắc đối sánh', nhấn Lưu .




Điều này sẽ đảm bảo rằng tất cả các quy tắc phù hợp được thực hiện, lần lượt theo thứ tự mà chúng đã được thiết lập.


Cảm ơn máy dò (được cung cấp bởi Freddy)

Nếu câu trả lời từ khách hàng là cảm ơn đại lý vì sự hỗ trợ mà họ đã cung cấp, việc mở lại phiếu đã giải quyết hoặc đã đóng sẽ ảnh hưởng đến thời gian giải quyết của đại lý. Bạn có thể sử dụng Công cụ phát hiện cảm ơn, do Freddy cung cấp, trong Freshdesk để hiểu ý định đằng sau phản hồi của khách hàng và để công cụ quyết định có mở lại vé hay không.


Bạn có thể kích hoạt tính năng này trong phần ' Trên vé có các thuộc tính này ' trong tab Cập nhật vé, chọn Trong vé>  Freddy đề xuất>  Lưu ý có hoặc không là lời cảm ơn. 


Đọc thêm tại đây.



Nhật ký kiểm tra các quy tắc

Thông thường, chúng tôi thiết lập các quy tắc và không có cách nào để biết liệu chúng có được thực thi trên vé hay không. Các tính năng tự động hóa mới giờ đây sẽ hiển thị cho bạn số lần một quy tắc được thực thi trong 7 ngày qua. Điều này sẽ giúp bạn hiểu liệu quy tắc có hiệu quả trong việc giảm nỗ lực thủ công hay không.


Với tư cách là quản trị viên, bạn cũng sẽ biết 'khi nào' quy tắc được sửa đổi lần cuối và bởi 'ai'. 



Xem video ở đây để thấy tất cả trong hành động!



Xem lại và tối ưu hóa các quy tắc hiện có của bạn và bắt đầu thiết lập các quy tắc mới với tất cả các tính năng tự động hóa mới trong Freshdesk!


Link: https://support.freshdesk.com/support/solutions/articles/50000000042-what-s-changed-in-automations