Tin nhắn được kích hoạt (dành cho khách truy cập)

Gửi thông điệp được kích hoạt (đẩy) được nhắm mục tiêu đến khách truy cập trang web của bạn. Chủ động liên hệ với họ và bắt đầu cuộc trò chuyện dựa trên việc họ là ai, họ đến từ đâu và họ làm gì trên trang web của bạn. Trò chuyện, nắm bắt và đủ điều kiện khách hàng tiềm năng tự động với các tin nhắn được kích hoạt. 



Tạo thông báo được kích hoạt

Bạn có thể tạo một tin nhắn mới được kích hoạt sau vài phút. Nhấp vào biểu tượng Chiến dịch trong thanh menu bên trái, sau đó chọn Chiến dịch mới> Thông báo được kích hoạt.




Đặt một cái tên có ý nghĩa cho chiến dịch đã kích hoạt của bạn.


Chọn một thành viên trong nhóm

Bước đầu tiên là chọn một thành viên trong nhóm sẽ nhận được câu trả lời, nếu có. Điều này sẽ giúp khách hàng của bạn kết nối với các chuyên gia phù hợp trong nhóm của bạn và nhóm của bạn với các cuộc trò chuyện mà họ xử lý tốt nhất.


Viết tin nhắn của bạn

Tiếp theo, soạn tin nhắn của bạn. Làm cho nó hấp dẫn bằng cách thêm biểu tượng cảm xúc, hình ảnh, gif và thậm chí cả video. 


Trong khi soạn tin nhắn của mình, bạn có thể xem bản xem trước về cách nó sẽ hiển thị với khách hàng của bạn trên ứng dụng web / thiết bị di động ở bên phải.


Ví dụ: nếu bạn là một công ty thương mại điện tử, bạn có thể gửi phiếu mua hàng cho khách hàng nếu họ đã dành thời gian trên trang giỏ hàng. Bạn có thể thêm hình ảnh phiếu giảm giá thay vì văn bản thuần túy để làm cho phiếu mua hàng của bạn hấp dẫn hơn đối với người mua.




Nếu bạn đang kinh doanh B2B, bạn có thể kích hoạt thông báo chủ động khi khách truy cập truy cập vào trang so sánh sản phẩm của bạn, hiển thị video về cách bạn so sánh với đối thủ cạnh tranh của mình.


Chọn một chủ đề để khởi chạy chiến dịch của bạn

Chọn Chủ đề phù hợp mà bạn muốn khởi chạy thông điệp được kích hoạt. Điều này sẽ làm cho thông điệp của bạn phù hợp với ngữ cảnh hơn. Bất kỳ câu trả lời nào được gửi sẽ được chỉ định cho nhóm (nhóm của bạn) được ánh xạ tới Chủ đề. Điều này sẽ giúp bạn định tuyến các khách hàng tiềm năng đến đúng nhóm.



Gửi tin nhắn của bạn trong giờ hành chính của bạn 

Ánh xạ thông điệp của bạn đến cài đặt Giờ làm việc để tránh bỏ lỡ các khách hàng tiềm năng quan trọng và gửi thông điệp của bạn khi nhóm của bạn sẵn sàng trả lời.


Đặt các điều kiện kích hoạt

Đừng spam khách truy cập trang web của bạn. Đặt giới hạn về số lần thông báo này sẽ được kích hoạt cho mỗi khách truy cập. 


Thiết lập tiêu chí đối tượng của bạn

Tạo quy tắc đối tượng của bạn,


Thiết lập các điều kiện để xác định đối tượng mục tiêu của thông điệp của bạn.


Ví dụ: những khách truy cập dành nhiều thời gian hơn trên trang định giá của bạn có thể đang cân nhắc về việc mua hàng. Bạn có thể khuyến khích họ bằng thông điệp phù hợp, đề nghị giúp họ chọn một kế hoạch hoặc trả lời bất kỳ câu hỏi nào họ có thể có. 



Mẹo chuyên nghiệp:  Bạn cũng có thể kết hợp các bộ lọc 'và' với 'hoặc' để nhắm mục tiêu theo đối tượng mạnh mẽ hơn.


Khởi chạy chiến dịch của bạn

Bây giờ bạn đã sẵn sàng để khởi chạy thông điệp của mình! 



Lưu ý: Bất kỳ ai trên trang web của bạn chưa đăng nhập sẽ nhận được thông báo được kích hoạt.


Vô hiệu hóa, chỉnh sửa hoặc sao chép chiến dịch

Bạn có thể tắt thông báo được kích hoạt bất kỳ lúc nào bằng cách nhấp vào menu thả xuống bên cạnh thông báo. Bạn cũng có thể chỉnh sửa hoặc sao chép nó để tạo một thông báo được kích hoạt tương tự.


Đo lường hiệu suất tin nhắn được kích hoạt của bạn

Bạn có thể theo dõi trạng thái của tất cả các tin nhắn được kích hoạt và tỷ lệ gửi, xem và trả lời cho mỗi tin nhắn trên các trang Tin nhắn được kích hoạt.


Bạn có thể tắt / bật, chỉnh sửa hoặc sao chép một tin nhắn được kích hoạt bất cứ lúc nào bằng cách nhấp vào menu thả xuống bên cạnh tin nhắn. 




Ngăn không cho Tin nhắn được kích hoạt làm gián đoạn cuộc trò chuyện đang diễn ra

Trong Nhắn tin Freshdesk, bạn có thể ngăn các tin nhắn được kích hoạt làm gián đoạn cuộc trò chuyện đang diễn ra của bạn với khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng.


Để thực hiện việc này, chỉ cần nhấp vào Cấu hình trình kích hoạt trong trang Chiến dịch, chọn hộp kiểm và đặt giới hạn thời gian chờ cho Thông báo được kích hoạt của bạn.




Link: https://support.freshchat.com/support/solutions/articles/50000000081-triggered-messages