Tin nhắn được nhắm mục tiêu (dành cho khách hàng đã đăng nhập)


Thu hút khách hàng của bạn bằng Thông điệp được nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh vào đúng thời điểm. Bạn có thể gửi Tin nhắn được nhắm mục tiêu cho những người dùng mới nhập cuộc, tiếp thị vòng đời, nhận phản hồi từ khách hàng hoặc đưa ra các thông báo như cập nhật sản phẩm. Tin nhắn được nhắm mục tiêu rất tuyệt vời để thu hút người dùng và khuyến khích họ hành động khi họ đang sử dụng sản phẩm của bạn. 



Tạo thông điệp được nhắm mục tiêu

Nhấp vào biểu tượng chiến dịch trong thanh menu bên trái, sau đó chọn Chiến dịch mới> Thông báo được nhắm mục tiêu.



Đặt tên có ý nghĩa cho Chiến dịch được nhắm mục tiêu của bạn.


Chọn một thành viên trong nhóm

Bước đầu tiên là chọn một thành viên trong nhóm sẽ nhận được câu trả lời, nếu có. Điều này sẽ giúp khách hàng của bạn kết nối với các chuyên gia phù hợp trong nhóm của bạn và nhóm của bạn với các cuộc trò chuyện mà họ xử lý tốt nhất.


Viết thông điệp được nhắm mục tiêu của bạn

Tiếp theo, soạn Thông điệp được nhắm mục tiêu của bạn. Bạn cũng có thể thêm biểu tượng cảm xúc, hình ảnh, gif và thậm chí cả video để làm cho nó hấp dẫn hơn.


Ví dụ: bạn có thể thêm một liên lạc được cá nhân hóa để chào mừng tin nhắn bằng cách giới thiệu khách hàng mới với một gif chào đón nồng nhiệt thay vì văn bản thuần túy.



Trong khi soạn tin nhắn của mình, bạn có thể xem bản xem trước về cách nó sẽ hiển thị với khách hàng của bạn trên ứng dụng web / thiết bị di động ở bên phải.


Gửi tin nhắn của bạn vào đúng Chủ đề

Chọn Chủ đề phù hợp mà bạn muốn khởi chạy Thông điệp được nhắm mục tiêu của mình. Điều này sẽ làm cho thông điệp của bạn phù hợp với ngữ cảnh hơn. Bất kỳ câu trả lời nào được gửi sẽ được chỉ định cho nhóm (nhóm của bạn) được ánh xạ tới Chủ đề. Điều này sẽ giúp bạn định tuyến các khách hàng tiềm năng đến đúng nhóm.



Lên lịch cho tin nhắn của bạn

Bạn có thể khởi chạy Thông điệp được nhắm mục tiêu của mình ngay lập tức hoặc lên lịch sau. 


Nhắm mục tiêu đúng người dùng

Tạo đối tượng mục tiêu phù hợp cho Thông điệp được nhắm mục tiêu của bạn 


Đặt tên theo ngữ cảnh cho Thông điệp được nhắm mục tiêu và tạo tiêu chí đối tượng của bạn. Bạn có thể chọn giữa đối tượng mục tiêu được phân đoạn trước hoặc tạo một phân đoạn mới. Tiếp theo, thêm một quy tắc hoặc kết hợp nhiều quy tắc với các bộ lọc 'và' và 'hoặc' để nhắm mục tiêu theo đối tượng mạnh mẽ hơn.


Ví dụ: nếu 'nhìn thấy lần đầu tiên ít hơn 1 ngày', điều đó có nghĩa là người dùng vừa đăng ký trước đó một ngày. Bạn có thể tạo Thông báo được nhắm mục tiêu để hướng dẫn người dùng về các tính năng của sản phẩm hoặc lên lịch trình diễn thử.




Lưu ý: Bạn cũng có thể lọc dựa trên các sự kiện và thuộc tính tùy chỉnh dành riêng cho doanh nghiệp của mình. Nhưng bạn cần phải thiết lập chúng trước.


Khởi chạy Thông điệp được nhắm mục tiêu của bạn

Bây giờ bạn đã sẵn sàng để khởi chạy thông điệp của mình! 




Lưu ý: Bất kỳ ai trên trang web / ứng dụng của bạn đã đăng nhập sẽ nhận được Tin nhắn được nhắm mục tiêu.


Lưu ý quan trọng

  • Tin nhắn Nhắm mục tiêu là tin nhắn một lần được gửi đến một phân khúc người dùng đã chọn. Vì vậy, bạn không thể chỉnh sửa, vô hiệu hóa hoặc xóa Tin nhắn được nhắm mục tiêu sau khi khởi chạy nó. Tuy nhiên, nếu bạn đã lên lịch cho Tin nhắn được nhắm mục tiêu vào một thời điểm sau đó, thì bạn có thể hủy nó trước ngày / giờ đã lên lịch.
  • Bạn có thể sao chép một Thông điệp được nhắm mục tiêu bất cứ lúc nào để tạo một Thông điệp Nhắm mục tiêu tương tự bằng cách nhấp vào menu thả xuống bên cạnh thư.



Đo lường hiệu suất Tin nhắn được nhắm mục tiêu của bạn

Bạn có thể theo dõi trạng thái của tất cả các Tin nhắn được Nhắm mục tiêu của mình và tỷ lệ gửi, xem và trả lời cho mỗi tin nhắn trên các trang Tin nhắn Nhắm mục tiêu.




Link: https://support.freshchat.com/support/solutions/articles/50000000083-in-app-messages